Chính Sách Giao Nhận Hàng Hóa

1.Quy trình xác minh đơn hàng:
Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo 
thời gian giao hàng.

2. Phương thức giao hàng:
- Áp dụng hình thức giao nhận hàng thu tiền hộ (COD) của bưu điện.
- Sản phẩm sẽ được nhân viên bưu điện chuyển phát đến tận nơi và thanh toán ngay tại nhà.Sau khi kiểm tra hàng 
hóa, quý khách hàng thanh toán tiền sản phẩm cho nhân viên bưu điện)
- Phí vận chuyển giao hàng:
+ Đối với khách hàng ở TP Hồ Chí Minh: Phí vận chuyển là 30.000 đồng ( Điều chỉnh tùy thời điểm )
+ Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Phí vận chuyển là 35.000 đồng ( Điều chỉnh tùy thời điểm )

3. Thời gian giao nhận hàng:
- Sản phẩm có mặt nhà khách hàng từ 1-5 ngày làm việc
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng 
liên hệ. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như 
thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng 
hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi, rách, hoặc sai hàng hóa 
thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng 
theo số Hotline của chúng tôi.
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm 
với những yêu cầu đổi trả vì bị lỗi, rách, hoặc sai hàng hóa từ quý khách sau này.

5. Các điều kiện khác
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao 
hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý 
khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi 
hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm 
bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm 
như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với 
một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất 
thời gian giao nhận.